Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

BẠN TẠO PHONG CÁCH NHƯ THẾ NÀO?





Phong thái ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công trong giao tiếp xã hội của bạn .Nếu còn lưỡng lự bạn có thể học hỏi về nghệ thuật xuất hiện trước đám đông.



Ai cũng có thể tạo ra phong cách riêng .Tiêu chí để có phong cách độc đáo của riêng mình .Tiêu chí đó là không có tiêu chí nào cả . Đơn giản là hãy đứng trước gương quan sát cơ thể để tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của mình .Tìm ra cho mình một phong cách phù hợp để làm nổi bật điểm mạnh nhất của bản thân dựa vào dáng người ,kiểu tóc , khuôn mặt của mình mà bạn chọn kiểu trang phục cho phù hợp , luôn luôn trung thành với phong cách đó.

Thời trang thôi chưa đủ ! 55% hình ảnh một người thể hiện qua vẻ bên ngoài như trang phục ,mái tóc ,vóc dáng.38% qua hành động ,cử chỉ,cách đi đứng . 7% còn lại dành cho nội dung phát ngôn .Công thức này áp dụng cho cả các siêu sao.

Các bạn gái  cần chú ý đi đứng thật duyên dáng, lưng thẳng ,ngẩng cao đầu,không ngồi khòm lưng ,gác chân cao hay để cằm hất lên .Nếu không cho dù bạn có mặc hàng hiệu cũng ‘xôi hỏng bỏng không”.7% còn lại rất quan trọng, chúng ta cần phải tích lũy nhiều kinh nghiệm sống ,biết trao chuốt tâm hồn và kiến thức bởi cái đẹp không chỉ thấy được mà còn nghe được.


Để tạo dựng những quan hệ tốt đẹp bạn cần nhớ 3 từ Tiếng Anh  sau : Respect (Tôn trọng_Thái độ khiêm nhường khi nói chuyện ), Consideration (Cân nhắc _Lựa lời mà nói ) và Honesty (Thành thật). Cộng thêm vẻ ngoài xinh đẹp ,bạn sẽ thành tâm điểm ở mọi lúc , mọi nơi mà không cần phải là một ngôi sao.

Người hay mỉm cười luôn được cảm tình của mọi người .Đừng quên thường xuyên nở nụ cười .Bạn cũng sẽ là một ngôi sao.




Shop YES’S:
Shop 1 :   521Bis _Cách Mạng Tháng Tám, P.13, Q.10, TP. HCM.   ĐT: 62744010
Shop 2 :   109 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.   ĐT: 39683885

Shop 3: Tầng 1 Maximark 3/2.Số 3 Đường 3/2,Q10. Tp.HCM. ĐT : 66845457
Email        :       thoitrangcongsoyes@gmail.com

Hotline: 0903 300 059















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét