Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

HÃY BỎ TÚI THÊM NHỮNG BÍ QUYẾT ĐỂ MẶC ĐẸP



HÃY BỎ TÚI THÊM NHỮNG BÍ QUYẾT ĐỂ MẶC ĐẸP

Bạn chắc chắn sẽ là một trong những phụ nữ thanh lịch nhất. Sẽ còn đẹp hơn khi bạn biết cách chọn đúng size, đúng kiểu và phối hợp hoàn hảo trang phục và phụ kiện. Nhờ đó, bạn sẽ khoe được những đường cong gợi cảm và che đi khuyết điểm trên cơ thể.

1.      Thay vì đi shopping rồi phân vân với những kiểu dáng và mang về bộ đồ không phù hợp. Bạn có thể đi cùng một người bạn thân. Nhận xét của cô ấy sẽ khách quan hơn và chính xác hơn hình ảnh phản chiếu trong gương.

2.      Nên chọn đúng size và kiểu dáng thích hợp với mình nhất. Đừng vì thiết kế đẹp hay đã hết size rối mang về một bộ trang phục mà sau đó bạn vứt vào góc tủ hay không thấy thoải mái khi sử dụng.


3.      Nếu bạn có vóc người hoàn hảo nhưng muốn làm mới mình với kiểu mẫu mới, sao không thử nhiều kiểu có phong cách khác nhau. Bạn sẽ ngạc nhiên vì nhận ra có những kiểu trước đây bạn chưa bao giờ nghĩ đến lại phù hợp với mình đến vậy.

4.      Khi thử trang phục công sở, đừng nên đứng yên soi gương. Hãy di chuyển trước gương và làm vài thao tác vận động như co duỗi, dang tay cao, cúi người. Vì trang phục bạn phải mặc đi làm suốt ngày nên cần sự thoải mái khi đứng lên, ngồi xuống khi làm việc.

5.      Khi đi mua trang phục, bạn cần mặc áo ngực có cup đẹp, vừa vặn với mình để giúp vòng 1 đẹp nhất.


6.      Muốn biến hình sau giờ tan sở .Bạn không có thời gian để thay đổi bộ cánh sau giờ tan sở? Trước khi đi làm bạn hãy  chọn những bộ trang phục thanh lịch đơn giản dễ kết hợp phụ kiện .





THỜI TRANG CÔNG SỞ YES’S góp phần tạo nên PHONG CÁCH CỦA BẠN. Thời trang nơi Công sở! Xinh tươi khi dạo phố! Sang trọng khi dự tiệc!















Shop YES’S:
Shop 1 :      521Bis _Cách Mạng Tháng Tám, P.13, Q.10, TP. HCM.   
                       ĐT: 62744010
Shop 2 : 109 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.   ĐT: 39683885

Shop 3: Tầng 1 Maximark 3/2.Số 3 Đường 3/2,Q10. Tp.HCM. ĐT : 08.66845457
Email        : thoitrangcongsoyes@gmail.com

Hotline: 0903 300 059















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét