Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

10 BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG


Mục tiêu của bạn là trở thành một trong những người giỏi nhất và được trả lương cao nhất trong lĩnh vực của bạn. Thật may là nó có vẻ dễ dàng hơn bạn nghĩ nhiều. Nếu bạn làm như những người thành công khác đã làm, cuối cùng bạn cũng có kết quả giống như họ. Bạn hãy học những ý tưởng này và bạn sẽ tiến lên đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.
1.   Hãy làm những gì bạn yêu thích.
Tất cả những người thành công có thu nhập cao đều yêu thích công việc họ đang làm. Bạn phải học yêu thích công việc và tự cam kết với bản thân rằng bạn sẽ trở nên xuất sắc trong lĩnh vực này. Hãy đầu tư thời gian, chấp nhận mọi khó khăn và hy sinh để thành công.
2.   Hãy xác định chính xác những gì bạn muốn.
Đừng mơ hồ, hãy xác định chính xác những gì bạn muốn và đạt được trong đời mình. Hãy đặt ra mục tiêu và xác định cái giá phải trả để có được nó. 7 bước đơn giản để đặt ra mục tiêu và đạt được chúng.
·        Trước hết, hãy xác định chính xác thứ bạn muốn, xác định một cách rất cụ thể.
·        Thứ hai, hãy viết ra mục tiêu đó. Một mục tiêu không được viết ra sẽ chỉ là một điều tưởng tượng.
·        Thứ ba, hãy đặt thời hạn cho mục tiêu  của bạn, tiềm thức của bạn cần thời hạn để có động lực thúc đẩy hành động.
·        Thứ tư, hãy lập danh sách những việc bạn cần làm để đạt được mục tiêu. Hãy liên tục hoàn thiện danh sách bằng cách nghĩ ra thêm những việc mới. Bạn càng ghi nhiều việc trong danh sách, bạn càng hứng thú với mục tiêu và càng có động cơ để đạt được.
·        Thứ năm, hãy sắp xếp danh sách của bạn theo trình tự thực hiện và múc độ ưu tiên. Một người có mục tiêu và kế hoạch cụ thể sẽ đi đúng quỹ đạo.
·        Thứ sáu, hãy hành động vì mục tiêu của mình, bất kể đó là gì. Lý do chính để con người đạt được thành công là họ biết hành động.
·        Thứ bảy, hãy làm việc gì đó mỗi ngày để tiến tới mục tiêu quan trọng nhất của mình. Hãy xây dựng tính kỷ luật trong công việc để nó trở nên tự nhiên và bình thường như việc bạn hít thở nó hàng ngày vậy.
Nếu bạn đã có mục tiêu và quyết tâm theo đuổi thì chỉ trong vòng 1 năm hoặc có thể sớm hơn, cuộc sống của bạn sẽ hoàn toàn đổi khác.
3.   Hậu thuẫn cho những mục tiêu của bạn bằng sự bền bĩ và quyết tâm.
Khi bắt đầu bạn đừng nghĩ đến thất bại. Hãy kiên trì và quyết tâm hậu thuẫn cho những mục tiêu của bạn. Hãy quyết tâm dành được mục tiêu bằng cả tâm trí. Mức độ kiên cường của bạn là thước đo cho tính cách bạn. Hãy toàn tâm toàn ý với công việc và không để điều gì ngăn cản hay làm bạn nhụt chí.
4.   Quyết tâm học hỏi suốt đời.
Trí tuệ là tài sản quý nhất và đẳng cấp nhất của những gì bạn quyết định cho cuộc sống của bạn. Hãy tự quyết tâm học hỏi trọn đời. Khi học tập bạn trở nên có gía trị hơn. Bạn càng học được nhiều kiến thức thì càng gặt hái được nhiều kết quả và được trả lương cao hơn. Và bạn càng tiến xa trên bước đường đời cùng những thành công nằm trong tầm tay.
5.   Sử dụng thời gian hợp lý.
Thời gian là tất cả những gì bạn có thể bán, là tài sản chủ yếu của bạn. Cách bạn sử dụng thời gian sẽ xác định mức sống của bạn. Mục tiêu của bạn là tập trung tạo ra những thứ giá trị nhất trong cuộc sống và công việc của mình. Hãy bắt đầu một ngày bằng những việc bạn đã định trước. Hãy ghi ra giấy tất cả những việc bạn phải làm trong ngày tiếp theo. Đừng bao giờ làm việc mà không có danh sách này.Danh sách đó chính là bí quyết để bạn quản lý hiệu quả thời gian và cuộc sống của mình. Bạn dựa vào danh sách đó và tập trung vào công việc cho đến khi hoàn thành. Nó sẽ làm năng suất của bạn tăng gấp đôi, gấp ba và thành quả của bạn vượt xa sự mong đợi.
6.   Làm theo những người lãnh đạo.
Hãy làm những gì mà người thành công làm. Hãy làm theo những người lãnh đạo chứ đừng làm theo những người cũng đang làm theo. Hãy làm những gì mà người đứng đầu trong lĩnh vực của bạn làm. Những người thành công thường giúp những người khác cùng thành công, khi đã có được lời khuyên từ những người thành công bạn hãy làm theo. Nếu giao thiệp với những người thành công, bạn sẽ học theo thái độ, triết lý và cách họ nói chuyện, cách họ ăn mặc, thói quen làm việc thành công của họ… Chẳng bao lâu sau bạn sẽ có kết quả giống họ.
7.   Tính cách quyết định tất cả.
Giữ uy tín của bạn như giữ bảo bối. Chẳng có gì quan trọng bằng chất lượng cuộc sống của bạn trong xã hội. Bạn  chỉ có thể thành công nếu người ta tin tưởng bạn. Bạn phải thành thật với chính mình. Thành thật với bản thân sẽ tạo nên sinh lực cho những gì tốt đẹp nhất trong bạn. Hãy đối mặt với thực tế bất kể đó là gì. Điều này là dấu hiệu về sự thành thật trong con người bạn.
8.   Mở khóa cho khả năng sáng tạo bẩm sinh của bạn.
Hãy nghĩ rằng bạn là một người thông minh hay thậm chí là một thiên tài. Trong bản thân bạn ngay thời điểm này đang tiềm ẩn nhiều khả năng hơn những gì bạn từng làm. Bạn còn nhiều khả năng bẩm sinh vượt trội  tất cả những thành quả bạn đạt được trước đó. Bạn đang sở hữu một nguồn vô tận những ý tượng sáng tạo và trí thông minh.
9.   Thực hiện nguyên tắc vàng.
Hãy thực hiện nguyên tắc vàng trong giao tiếp với những người khác: Hãy đối xử với những người khác theo cách bạn muốn họ đối xử với bạn. Bạn đánh giá cao cách cư xử thành thật, nêu cao những giá trị là người không thất hứa, giữ đúng cam kết.
10.               Phải trả giá để thành công.
Bí quyết của thành công dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn và ở lại lâu hơn một chút. Hãy làm những việc mà người khác tránh không làm, hãy quyết tâm “ làm việc trong tất cả thời gian làm việc”. Đừng phí thời gian. Hãy đi thật nhanh, hãy tạo dựng một phong cách khẩn trương và thiên về hành động.

Tương lai của bạn là vô hạn. lúc này bạn đã có khả năng làm việc tốt hơn trước đây, bạn có thể đạt được tất cả mọi mục tiêu và thỏa mãn giấc mơ của mình.





Hãy luôn xuất hiện trong vẻ ngoài đẹp đẽ nhất ,



YES’S Cảm ơn bạn đã nâng niu và yêu chính mình !


Hệ thống các Shop thời trang YES’S :
1.   2F-11B Tầng 2 The Crescent Mall Phú Mỹ Hưng_Q7_TP.HCM

2. 521 Bis Cách Mạng Tháng 8_P13_Q10_TP.HCM
3. 109 Lê Văn Sỹ -P 13_Phú Nhuận_TP. HCM
4. Tầng 1 Maximark 3/2 _Q10_TP.HCM

5. Cửa Siêu thị Intimex 275 Lạch Tray – Tp. Hải Phòng
6. Tầng 1 TTTM Big C Hải Dương_Tp.Hải Dương
7. Tầng 1 TTTM Big C Thanh Hóa_ Tp.Thanh Hóa
8. 299 Tây Sơn – Q. Đống Đa - Hà Nội
9. Tầng 1 TTTM Big C Nam Định_ Tp.Nam Định
10. Tầng 1 TTTM Big C Vĩnh Phúc_ Tp.Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc

Hotline : 0903.300 059




1 nhận xét: