Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

TRANG PHỤC CỦA NGƯỜI THÀNH ĐẠT.



Một nghiên cứu đã đánh giá: 95% ấn tượng ban đầu tạo ra cho khách hàng sẽ phụ thuộc vào cách ăn mặc của bạn. Hình thức bên ngoài của bạn luôn được xem như một biểu hiện về tính cách nội tâm bên trong chính bạn. Khi bạn ăn mặc đẹp khách hàng sẽ vô thức cho rằng bạn là nhân viên của một công ty thành đạt và sản phẩm, dịch vụ của bạn có chất lượng tốt.

Khi bạn trông giống như một người bán hàng hàng đầu trong cuộc gặp đầu tiên, khách hàng tiềm năng sẽ nghiêm túc hơn, và cởi mở hơn với những thông điệp bạn chuyển tải. Người bán hàng ăn mặc đẹp nhất là người làm ra nhiều tiền nhất. Cách ăn mặc cũng như mọi quy trình trong kinh doanh, mọi thứ đều phải có tính toán. Tác động của cách ăn mặc trong kinh doanh là một trong những ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong tất cả những hành động khác. Bạn thích thành người như thế nào?

Trọng tâm của cuộc nói chuyện thường tập trung về phía người bán nên việc ăn mặc lịch sự rất quan trọng. Đừng để cách bạn trang điểm hay trang phục của bạn làm ảnh hưởng xấu đến thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

Hẳn bạn từng nghe câu : “ Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”. Chúng ta luôn có xu hướng thích làm việc hay giao dịch với những người càng giống mình càng tốt: cảm thấy dễ chịu hơn với người có cùng phong cách ăn mặc, có cùng cách ứng xử và quan điểm…Vẻ bề ngoài của bạn càng phù hợp với môi trường của khách hàng thì họ càng ít phản ứng khi nghe bạn nói hay làm ăn với bạn.

Mọi thứ bạn làm nhằm tăng sự thoải mái của khách hàng đồng thời làm tăng khả năng bạn sẽ bán được hàng cho họ.






Hãy luôn xuất hiện trong vẻ ngoài đẹp đẽ nhất ,

YES’S Cảm ơn bạn đã nâng niu và yêu chính mình !



Hệ thống các Shop thời trang YES’S :
1.   2F-11B Tầng 2 The Crescent Mall Phú Mỹ Hưng_Q7_TP.HCM

2. 521 Bis Cách Mạng Tháng 8_P13_Q10_TP.HCM
3. 109 Lê Văn Sỹ -P 13_Phú Nhuận_TP. HCM
4. Tầng 1 Maximark 3/2 _Q10_TP.HCM

5. Cửa Siêu thị Intimex 275 Lạch Tray – Tp. Hải Phòng
6. Tầng 1 TTTM Big C Hải Dương_Tp.Hải Dương
7. Tầng 1 TTTM Big C Thanh Hóa_ Tp.Thanh Hóa
8. 299 Tây Sơn – Q. Đống Đa - Hà Nội
9. Tầng 1 TTTM Big C Nam Định_ Tp.Nam Định
10. Tầng 1 TTTM Big C Vĩnh Phúc_ Tp.Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc

Hotline : 0903.300 059


2 nhận xét: